Bộ Chiếu Ngựa Gỗ Xoan Đào Giá Rẻ|Đồ Gỗ Đình Huy

 Bộ Chiếu Ngựa Gỗ Xoan Đào Giá Rẻ

Bộ chiếu ngựa gỗ xoan đào được chúng tôi sản xuất trực tiếp tại xưởng với tiêu chí chất lượng cao nhất thị trường . Với mẫu đồ gỗ mỹ nghệ này có thể tích hợp đa dạng công dụng như giường ngủ,sập thờ, bàn ăn , bàn ghế phòng khách,.. tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng .Mang vẻ đẹp giống nguyên khối đến 90% có lẽ những yếu tố trên đã giúp bộ chiếu ngựa này chở nên hot và có lượt mua khá nhiều.Khách hàng nào quan tâm mẫu sập chiếu ngựa này và muốn tìm hiểu về nó hãy cùng chúng tôi khám phá phía dưới.
chiếu ngựa gỗ xoan đào

Kích Thước Và Điểm Nhấn Của Bộ Sập :

- Tổng kích thước 2m2*2m4
- Gồm 2 tấm phản có kích thước 1m1*2m4
- Độ dày 20cm
- Sử dụng 4 chân trụ tiện dáng lục bình
- Nhìn giống hàng nguyên khối đến 90% nếu như khách hàng ít va chạm tới Đồ gỗ sẽ không thể nhận ra.
chiếu ngựa gỗ xoan đào

Cách Gia Cố Và Chất Lượng Sản Phẩm : 

- Được những người thợ gạo cội lành nghề của xưởng chúng tôi đóng với tiêu chí vuông thành sát cạnh bén mép không để hở .
- Mặt trên và mặt dưới chúng tôi sử dụng ván mặt dày 3cm 
- Mỗi tấm phản sử dụng 11 thanh xương 
- Phủ bên ngoài là lớp giấy voler xoan đào tự nhiên.
- Chúng tôi đem vào là nước sơn Pu nhập khẩu tại singapo chống xước.Nước sơn dày 6 lớp phủ đều mọi mặt.
- Cam đaon nước sơn sờ mát tay , không bám sơn, không sạn, không bám , không đọng sơn.
- Một bộ sập chiếu ngựa này có thể chịu được sức nặng nên đến 800kg tương đương 15 người trưởng thành .Bộ sập có độ bền từ 30 đến 50 tùy thuộc vào khí hậu địa phương .
chiếu ngựa gỗ xoan đào

Giá Thành Của Bộ Sản Phẩm :

- Hiện nay chúng tôi đang bán với mức giá 8.000.000 đồng cho một bộ sản phẩm có kích thước 2m2*2m4*20cm .
- Khách hàng đang muốn đặt một bộ sập có kích thước và thông số riêng để phù hợp với gia đình hãy liên hệ với chúng tôi để báo giá công khai,
- Sản phẩm này chúng tôi là hàng đóng hộp nên có mức giá vô cùng hợp lí.
chiếu ngựa gỗ cẩm vàng

Lưu ý : hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm việc gian dối sẽ cho những thứ tạp nham hoặc chấp ghép linh tinh để bán thành hàng nguyên khối.Để tránh bị hớ vào những chiêu trò trên khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được mua sản phẩm đồ gỗ uy tín chất lượng cao nhất.

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy :

- Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất đồ gỗ của mình chúng tôi cam đoan đem đến cho khách hang sản phẩm đồ gỗ chất lượng cao nhất thịt trường.
- Tặng  ngay khay trà gỗ hương siêu thơm và miến phí vận chuyển 50km đầu 
- Giao hàng và thành toán tại nhà .

Quý Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế