Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Cao Cấp |Đồ Gỗ Đình Huy

 Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Cao Cấp

Bộ bàn ghế hoàng gia là sản phẩm bàn ghế phòng khách được cập nhật xu hướng thiết kế phương tây từ những bậc đế vương hoàng gia.Sau khi được du nhập về việt nam chúng tôi đã cải tiến và đưa mẫu hoàng gia này vào bàn ghế gỗ phòng khách.Mẫu hoàng gia hay còn gọi là mẫu tân cổ điển mang đến sự sang trong quyền quý , nhưng bù lại sẽ không mang ý nghĩa phong thủy .Khách hàng đang quan tâm mẫu bàn ghế này hãy cùng chúng tôi khám phá .

bàn ghế phòng khách

Điểm Nhấn Của Bộ Bàn Ghế Hoàng Gia :

- Bộ bàn ghế hoàng gia được mang ý tưởng từ phương tây từ những bậc hoàng gia đế vương đem đến cho không gian phòng khách một vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng.Hiện tại mẫu bàn ghế này đang cực hot bởi càng ngày càng nhiều ngôi nhà có xu hướng thiết kế tân cổ điện.
- Những đường nét đục chạm thủ công mỹ nghệ được đục tay 100% cực kênh bong và sâu .Mang đến vẻ đẹp tuyệt vời mà chỉ có nghệ nhân đục việt nam làm được.
- Đưa đến cho không gian một vẻ đẹp hiện đại bắt kịp xu thế.
bàn ghế phòng khách

Chất Lượng Và Mẫu Mã Của Bộ Bàn Ghế Này:

- Cam đoan với khách hàng gỗ thịt 100% không rác , không pha tạp, gỗ đẹp tuyển vân chon gỗ .
- Nước sơn nhập khẩu singapo dày 6 lớp phủ đều mọi góc cạnh.Chống xước , không ám sơn, không đọng sơn, không bám sạn.
- Bộ bàn ghế này chúng tôi gia cố với tiêu chí như hàng xuất khẩu, vuông thành sát cạnh, bén từng cm , chắc chắn có độ bền cao.
- Mẫu bàn ghế hoàng gia luôn được ưa thích nên chúng tôi luôn phải cập nhật mẫu mã và sáng tạo dựa theo ý tưởng và ý kiến của khách hàng đóng góp cho chúng tôi.Cơ sở chúng tôi luôn đi đầu về mẫu mã đẹp và độc đáo nhất thị trường.
- Một bộ bàn ghế phòng khách mà chúng tôi làm ra sẽ có độ bền 300 đến 500 năm tùy thuộc vào khí hậu địa phương .Nhưng sản phẩm phải là hàng do chính chúng tôi làm ra mới đạt chuẩn được những tiêu chí trên .
bàn ghế phòng khách

Chất Liệu Gỗ Được Sử Dụng:

- Tùy thuộc vào nhu cầu , khí hậu địa phương của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể miễn phí cho khách hàng những loại gỗ phù hợp nhất.Những chất liệu gỗ chúng tôi đang sử dụng:
+ gỗ xà cừ
+ gỗ hương đá
+ gỗ gõ đỏ
+ gỗ mun đuôi công
+ Gỗ mun hoa..vv

bàn ghế phòng khách

Giá Bán Bộ Bàn Ghế Hoàng Gia:

- Tùy thuộc vào mẫu mã và chất lượng sẽ có một mức giá riêng.Với cơ sở chúng tôi sẽ cam đoan đem đến cho khác hàng mẫu mã sản phẩm đúng với giá trị khách hàng bỏ ra nhất.
- Hiện nay chúng tôi đang bán bộ ghế hoàng gia giá chỉ từ 18.000.000 đến 250.000.000
- Với từng kích thước và độ dày dặn theo khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ tính giá trị cửa bộ ghế cho khách hàng .
bàn ghế phòng khách

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ đặc biệt bàn ghế phòng khách chất lượng cao của mình chúng tôi cam đoan đem đến cho khách hàng sản phẩm thật nhất,chất lượng cao nhất thị trường .
- Bảo hành dài hạn cho toàn bộ bàn ghế phòng khách mà chúng tôi bán ra
- Tặng ngay khay trà và bộ kính kẹp bàn siêu dày cho khách hàng .
- Quy trình quản lí nghiêm ngặt sản phẩm trước khi giao bán cho khách hàng hàng không có lỗi và được bọc cẩn thận trước khi được bàn giao tới nhà khách.
- Thanh toán tại nhà.

Quý Khách Hàng Tham Khảo Thêm :



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế