Sập Chiếu Ngựa Giá Rẻ Và Những Lợi Ích Mà Nó Mang Đến |Đồ Gỗ Đình Huy

 Sập Chiếu Ngựa Giá Rẻ Và Những Lợi Ích Mà Nó Mang Đến

Chiếu ngựa sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ mới có giá bán chỉ 8.000.000 nhưng lại mang vẻ đẹp như hàng nguyên khối và có đa dạng chức năng và công dụng mà ít sản phẩm đồ gỗ có thể đạt được.Bộ sập chiếu ngựa này vó giá thành rẻ mà còn nhiều công năng vậy chất lượng và thông số của nó ra làm sao khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá phía dưới nhé.
chiếu ngựa

Mẫu Mã Của Những Bộ Chiếu Ngựa:

- Bộ sập chiếu ngựa gỗ cẩm vàng
- Bộ sập chiếu ngựa gỗ hương xám
- Bộ sập chiếu ngựa gỗ xoan đào
- Bộ sập chiếu ngựa gỗ hương đá
Mỗi bộ sập đều có vẻ đẹp riêng và phù hợp với không gian riêng biệt khách hàng đang quan tâm và muốn sở hữu những mẫu sập chiếu ngựa này nhưng không biết mua mẫu nào hợp lí hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
chiếu ngựa

Kích Thước Sản Phẩm:

- Bộ sập có tồng kích thước 2m2*2m4
- Gồm 2 tấm phản có kích thước 1m1*2m4
- Độ dày 20cm
Bộ sập chiếu ngựa giá rẻ này chúng tôi sử dụng gỗ công nghiệp để đóng khách hàng đang quan tâm và muốn sở hữu mẫu sập này nhưng sợ không gian nhà không đủ để kê hoặc quá nhỏ so với không gian thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được đặt hàng.Đơn vị chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu với đa dạng kích thước mà khách hàng đề ra.
chiếu ngựa

Chất Lượng Bộ Sập:

- Chất Lượng Gỗ :
+ sử dụng hoàn toàn cốt gỗ công nghiệp nhập khẩu thái lan chống hơi ẩm
+ Bên ngoài phủ voler gỗ cẩm vàng tự nhiên
- Chất lượng sơn:
 + sử dụng sơn PU nhập khẩu tại singapo chống xước
+ nước sơn phủ đều và dày tận 6 lớp 
+ cam đoan sờ mát tay không bám sạn, không ám sơn, không đọng sơn trên mọi bề mặt .
- Cách Gia Cố :
+ được chúng tôi đóng với tiêu chí vuông thành sát cạnh bén từng mm
+ mặt trên và dưới chúng tôi sử dụng ván dày 3cm
+ Mỗi tấm phản dược đóng 11 thanh xương
Một bộ sập chiếu ngựa chúng tôi làm ra có thể chịu được sức nặng nên đến 800kg tương đương 15 người trưởng thành.Và có thể dùng được nên đến 50 năm tùy thuộc vào khí hậu địa phương.
chiếu ngựa

Vẻ Đẹp Mà Nó Mang Đến:

- Được thiết kế kiểu dàng như hàng nguyên khối thậm chí còn đẹp hơn bởi những đường vân tự nhiên vô cùng nhiều và đều.
- Kết hợp sử dụng tran trụ tiện dáng lục bình thêm phần mềm mại cho bộ sập.

chiếu ngựa
 

Lưu Ý Khi Mua Hàng:

- Bộ sập là hàng đóng hộp và sử dụng hoàn toàn gỗ công nghiệp
- Hàng đóng hộp khách hàng muốn mua hàng nguyên khối hay đặc hãy liên hệ để chúng tôi làm theo yêu cầu.
chiếu ngựa

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất Đồ Gỗ Mỹ Nghệ của mình hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm chiếu ngựa với chất lượng cao tuyệt đối nhất.
- Tặng ngay khay trà và miễn phí vận chuyển 50 km đầu
- Bảo hành 5 năm cho bộ sập chiếu ngựa này

Quý Khách Hàng Có Thể  Tham Khảo Thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế