Tổng Hợp Những Mẫu Chiếu Ngựa Giá Rẻ|Đồ Gỗ Đình Huy

 Tổng Hợp Những Mẫu Chiếu Ngựa Giá Rẻ

Chiếu ngựa một trong những mẫu đồ gỗ mỹ nghệ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện này .Mang cho mình vẻ đẹp hầm hỗ kết hợp nhiều giá trị bên trong kiến tạo cho không gian nhà khách hàng trở nên hoàn mỹ hơn.Hiện nay để sở hữu một bộ sập chiếu ngưa hiện nay vô cùng dễ chỉ với 8.000.000 khách hàng đã có thể sở hữu ngay.Với mức giá như vậy giá trị mà khách hàng sẽ nhận lại được những gì khách hàng hãy cũng chúng tôi khám phá phía dưới nhé.
chiếu ngưa


Kích Thước Của Bộ Sập :

- Tổng kích thước 2m2*2m4
- Gồm 2 tấm có kích thước 1m2*2m2
- Độ dày 20cm
Để có một bộ sập đẹp kê chuẩn phù hợp với không gian nhất khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
chiếu ngựa

Mẫu Mã Chiếu Ngưa:

Hiện tại đơn vị Đồ Gỗ Đình Huy chúng tôi đang sở hữu nhiều mẫu mã nhất và đầy đủ nhất trên thị trường như :
- chiếu ngựa gỗ xoan đào
- chiếu ngựa gỗ hương xám
- chiếu ngựa gỗ hương đá
Mỗi bộ sập đều có những cách kê và kiểu kê riêng biêt với từng không gian khác nhau.Khách hàng đang băn khoăn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

chiếu ngựa

Vẻ Đẹp Mà Bộ Sập Mang Đến :

- Mang thiết kế hầm hố như hàng nguyên khối kiến tạo tới cho không gian một sản phẩm đồ gỗ hầm hố và sang trọng đẳng cấp .
- Kết hợp sử dụng 4 chân trụ tiện lục bình càng thêm phần mềm mại cho bộ sập
- Nhiều khách hàng nhân định rằng bộ sập chiếu ngựa đóng hộp còn đẹp hơn so với chiếu ngựa nguyên khối bởi nhiều vân và vân nổi hơn so với hàng nguyên khối .



Chất Lượng Bộ Sập :

- Sử dụng gỗ nhập khẩu thái lan chống hơi ẩm
- Mặt trên và mặt dưới dày 3cm
- Mỗi tấm phản sẽ có 11 thanh xương 
- Sử dụng nước sơn Pu singapo chống xước 
- Phủ đều và dày 6 lớp , không bám sạn và ám sơn hay đọng sơn

Một bộ sập chiếu ngựa của chúng tôi sản xuất sẽ có thể dùng được 30 đến 50 năm tùy thuộc vào khí hậu địa phương .

Lý Do Nên Chọn Mua Bộ Sập Chiếu Ngựa :

- Với giá thành rất rẻ khách hàng có thể sở hữu ngay bộ sập gỗ giống hàng nguyên khối đến 90% nếu như không phải người làm hoặc va chạm đồ gỗ nhất định sẽ không nhận ra.
- Mang vẻ đẹp được nhận định đẹp hơn cả hàng nguyên khối bởi vân gỗ nổi trội hơn và nhiều hơn.
- Sử dụng đa dạng không gian và cách dùng như thay thế bàn ghế phòng khách, bàn ăn , giường ngủ,..vv Tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng.

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy :

- Với king nghiệm lâu năm trong sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ của mình chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
- Tặng ngay khay trà và miễn phí vận chuyển 50km
- Giao hàng và thanh toán tại nhà.

Cách Thức Đặt Hàng :
 
- Quý khách yêu quý và tin tưởng cơ sở hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 
- Với những mẫu hàng không có sản hàng đặc biệt khách hàng hãy cọc cho chúng tôi 30% giá trị sản phẩm
- Cam đoan trả cọc nếu sảy ra sự cố.

Quý Khách Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế