Chiếu Ngựa Có Thể Dùng Được Trong Bao Lâu?

 Chiếu Ngựa Có Thể Dùng Được Trong Bao Lâu?

Chiếu ngựa một trong những mặt hàng đồ gỗ mỹ nghệ không còn xa lạ gì đối với những khách hàng yêu thích đồ gỗ mỹ nghệ muốn sở hữu sản phẩm đồ gỗ dáng vẻ độc đáo gắn kết với tư nhiên nhất.Đặc biệt là chiếu ngựa đóng hộp với mức giá chỉ từ 8.000.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm giống hàng nguyên khối đến 98%.Vậy bộ chiếu ngựa đóng hộp được sản xuất như nào có độ bền ra làm sao , khách hàng quan tâm hãy đọc hết bài viết này chúng tôi sẽ đáp cụ thể cho mọi người .
chiếu ngựa

Độ Bền Của Bộ Chiếu Ngựa :

- Đầu tiên chúng ta phải nói đến cách làm , cách gia cố của bộ chiếu ngựa này . Chỉ có cách đóng đạt chuẩn thì sản phẩm mới đạt được chất lượng tốt nhất .Bộ chiếu ngựa của chúng tôi được đóng như sau:
+ Với tiêu chí vuông thành sát cạnh , bén đến từng chi tiết nhỏ .
+ Mỗi tấm phản chúng tôi đóng 11 thanh xương và tổng là 22 thanh .Có thể chịu được sức nặng nên đến 800kg tương đương 15 người trưởng thành .
+ Mặt trên và mặt dưới chúng tôi sử dụng ván dày 3cm.
- Cách hoàn thiện cũng là một trong những yếu tố làm nên bộ sập chất lượng cao:
+ Nước sơn nhập khẩu tại singapo có độ lì và chống xước cao 
+ Phun dày 6 lớp phủ đều mọi bề mặt.
+ Sơn sờ mát tay , không bám sạn , ám sơn .
Một bộ chiếu ngựa mà chúng tôi sản xuất ra sẽ có độ bền nên đến 30 năm tùy theo khí hậu địa phương,nhưng sản phẩm phải là hàng đạt chuẩn chất lượng cao như chúng tôi nói ở trên , bởi hiện nay rất nhiều cơ sở làm giá rẻ sử dung sơn kém chất lượng và gia cố ít thang .Những sản phẩm kém chất lượng như vậy cũng chỉ dùng được tối đa 1 đến 2 năm thậm chí chỉ có vài tháng .
chiếu ngựa

Mua Chiếu Ngựa Ở Đâu Để Đảm Bảo Chất Lượng:

- Khách hàng nên mua chiếu ngựa tại cơ sở đồ gỗ uy tín lâu nơi tuy có giá thành cao hơn so với thị trường nhưng sẽ đảm bảo được vể chất lượng .Hoặc có thể mua của đồ gỗ đình huy.

- Lý do nên chọn mua của đồ gỗ đình huy:
+ Với kinh nghiệm của mình chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho không gian nhà quý khách hàng những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ chất lượng tuyệt đối nhất .
+ Tặng ngay khay trà và miến phi vận chuyển nên đến 50km
+ Giao hàng kiểm tra và thanh toán tại nhà.

Quý Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế