Chiếu Ngựa Giá Rẻ Bất Ngờ Nên Sở Hữu Ngay

 Chiếu Ngựa Giá Rẻ Bất Ngờ Nên Sở Hữu Ngay

Chiếu ngựa sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ đơn giản những lại được ựa chuộng và tin dùng vô cùng nhiều , mang đến cho không gian vẻ đẹp từ tự nhiện kiến tạo những vẻ đẹp tuyệt vời .Hiện nay để sở hữu một bộ chiếu ngựa vô cùng đơn giản chỉ từ 8.000.000 khách hàng đã có thể sở hữu chiếu ngựa đóng hộp giống nguyên khối đển 95%.Vậy bộ chiếu ngựa giá rẻ như vậy dùng có bền không và có kích thước như thể nào , khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá phía dưới nhé .
chiếu ngựa giá rẻ

Độ Bền Của Những Chiếu Ngựa Giá Rẻ:

- Hiện nay với mức giá chỉ từ 8.000.000 khách hàng đã có thể sở hữu ngay bộ chiếu ngựa đóng hộp , có độ bền từ 15 năm đến 20 tùy theo khí hậu phương.
- Không chỉ có độ bền theo năm tháng mà có thể chịu được sức nặng nên đến 800kg tương đương 15 người trưởng thành .
- Với giá thành chỉ 8.000.000 có thể dùng được nên đến 20 năm hoặc hơn cũng là món hời lớn dành đến không gian nhà khách hàng .Những sản phẩm do đơn vị chúng tôi sản xuất ra mới dám khẳng định là vậy với những bộ chiếu giá rẻ hơn chỉ dùng được vài tháng .Bởi những bộ chiếu ngựa chỉ 7.000.000 sẽ thường dùng gỗ bìa.

chiếu ngựa giá rẻ

Kích Thước Của Những Bộ Chiếu Ngựa :

- HIện nay chúng tôi đang sản xuất 3 kích thước chính:
+ 2m2 x 2m4 x 20cm
+ 1m8 x 2m2 x 20cm
+ 1m6 x 2m x 20cm
- Với những không gian nhà có kích thước nhỏ hơn hoặc lớn hơn yêu cầu một kích thước đặc biệt chúng tôi sẽ tư vấn và cùng khách hàng đi đến một thông số kích thươc phù hợp và chuẩn phong thủy nhất .

chiếu ngựa

Với mức giá chỉ từ 8.000.000 và có đa dạng cộng dụng như thay thế bàn ghế phòng khách , sập gỗ truyền thống , bàn ăn , ... khách hàng nên sở hữu ngay cho không gian nhà mình .

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy :

- Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong sản xuất và phân phối đồ gỗ mỹ nghệ của mình chúng tôi cam kết sẽ đem đến những sản phẩm đồ gỗ chất lượng nhất tới không gian nhà khách hàng .
- tặng ngay khay trà bình sịt gara và miễn phí phận chuyển nên đến 80km
- Giao hàng va thanh toán tại nhà .

Quý Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế