Chiếu Ngựa Gỗ Xoan Đào Và Vẻ Đẹp Của Nó Mang Đến

 Chiếu Ngựa Gỗ Xoan Đào Và Vẻ Đẹp Của Nó Mang Đến

Chiếu ngựa gỗ xoan đào sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ nằm trong top những sản phẩm chiếu ngựa đẹp nhất và có tuổi đời lâu nhất hiện nay.Bởi được sáng tạo và làm ra từ năm 2018 năm đầu tiên mà chiếu ngựa được ra đời.Vậy bộ chiếu ngựa này có gì đặc biệt và chất lượng ra làm sao, nên kê tại không gian nào khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá phía dưới nhé.
chiếu ngựa gỗ xoan đào

Chất Lượng Và Điều Đặc Biệt Của Bộ Chiếu Ngựa:

- Được sử dụng hoàn toàn bằng gỗ công nghiệp dán voler xoan đào , gỗ công nghiệp cốt xanh được nhập khẩu tại thái lan có độ cứng cao và chống được hơi nước .
- Nước sơn PU nhập khẩu thái lan càng khiến bộ sập thêm phần cao cấp
- Tuy được dán voler nhưng bộ sập không hề bị xấu hay có điểm lỗi mà còn được nhận định rằng đẹp hơn cả hàng nguyên khối .Điều này thể hiện qua những đường vân tự nhiện 100% không hề vẽ.
- Bộ sập có thể chịu được sức nặng nên đến 800kg do cách mà chúng tôi gia cố vô tỉ mỉ
- Bộ sập có thể dùng được từ 15 năm đến 20 năm tùy theo khí hậu địa phương.
chiếu ngựa xoan đào

Không Gian Nên Kê Bộ Chiếu Ngựa Xoan Đào:

- Bộ chiếu ngựa xoan đào này nên kê những không gian như phòng thờ , phòng khách ,bởi sử hữu màu đỏ sang trọng nên kê những không gian như vậy sẽ đẹp nhất.
- Kích thước có 3 mẫu chính :
+ 1m6*2m*20
+ 1m8*2m2*20
+2m2*2m4*20
Khách hàng hãy dựa theo những kích thước trên và xem liệu có phù hợp khi kê tại không gian nhà mình . Nếu không phù hợp hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể , với kinh nghiệm nhiều năm của mình đơn vị chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể nhất cho khách hàng về kích thước phong thủy.

chiếu ngựa

Giá Bán Và Lý Do Nên Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- Hiện nay đơn vị chúng tôi đang bán bộ chiếu ngựa trên giá chỉ 8.000.000 đồng 
- khi khách hàng mua những bộ chiếu ngựa của cơ sở sẽ được bảo hành dài hạn nên đến 5 năm 
- giao hàng và thanh toán tại nhà .



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế