Lí Do Khiến Sập Chiếu Ngựa Luôn Được Ưa Chuộng

 Lí Do Khiến Sập Chiếu Ngựa Luôn Được Ưa Chuộng

Chiếu ngựa sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ không còn xa lạ gì đối với người dùng tại việt nam.Đặc biệt trong những năm 2018 đến nay luôn được ưa chuộng và phô biến bởi giá thành , vẻ đẹp và sự tiện lợi  mà nó mang lại.Càng ngày lượt người tìm mua càng nhiều và càng đông hơn so với trước và lắm bắt được nhu cầu cấp thiết này Đồ Gỗ Đình huy chúng tôi đã phát triển và cải tiến những mẫu chiếu ngựa càng này càng đẹp và chất lượng cao hơn.Khách hàng đang quan tâm mẫu sập chiếu ngựa này và muốn đặt mua nó có thể đọc hết bài viết này để biết rõ hơn và xem có phù hợp với không gian nhà mình không, khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.
Chiếu ngựa


Vẻ Đẹp Của Bộ Chiếu Ngựa:

- Mang thiết kế dạng hộp nhưng khiến người nhìn dễ bị nhầm lẫn thành hàng nguyên khối bởi cách làm của chúng tôi vuông thành sát cạnh và lọc vân chọn gỗ bén đến từng chi tiết khiến rất dễ bị nhầm lẫn
- Vân gỗ tuyển trọn từ tự nhiên đều , nổi bật hơn so với hàng nguyên khối.Điều này được khẳng định từ những khách hàng đã tin tưởng đặt mua của cơ sở .Khách hàng có thể nên kênh YOUTUBE của xưởng để tham khảo.

Tiện Ích Của Bộ Chiếu Ngựa Mang Lại:

- Bộ chiếu ngựa này có thể kê tại đa dạng không gian như phòng thờ , phòng khách , phòng ăn .
- Với mức gia vô cùng rẻ chỉ 8.000.000 bộ sập có thể làm bàn ghế phòng khách , bàn ăn , sập gỗ truyền thống , giường ngủ , tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Mẫu Mã Của Những Bộ Chiếu Ngựa :

- Hiện nay chúng tôi đang sản xuất 4 mẫu chính như sau :
+ Chiếu ngựa gỗ cẩm vàng 
+ Chiếu ngựa gỗ hương đá
+ Chiếu ngựa gỗ hương xám
+ Chiếu ngựa gỗ xoan đào
- Mỗi mẫu đều sẽ phù hợp với không gian riêng nhưng để có bộ sập phù hợp với không gian nhất khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để đặt mua bộ sập phù hợp có chất lượng cao nhất .

Chất Lượng Của Bộ Sập:

- Hiện nay đơn vị chúng tôi đang trực tiếp sản xuất và phân bố chiếu ngựa đi cả nước với chất lượng tuyệt đối nhất 
- Cốt gỗ xanh chống ẩm nhập khẩu thái lan 
- Nước sơn PU chống xước nhập khẩu singapo , phủ dày 6 lớp đều mọi góc cạnh.
- Gia cố chắc chắn chịu được lực nên đến 800kg , trải nghiệm không lo sập hay hỏng .
- Một bộ sập chiếu ngựa mà chúng tôi sản xuất sẽ có độ bền từ 30 đến 50 năm tùy thuộc theo khí hậu địa phương .

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ của mình chúng tôi cam đoan sẽ đem tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất.
- Tặng ngay khay trà và miến phí vận chuyển 50km đầu tiên
- Bảo hành 15 năm về gỗ , 5 năm về nước sơn .

Quý Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế