Phản Gỗ Và Những Lợi Ích Mà Sản Phẩm Mang Đến

 Phản Gỗ Và Những Lợi Ích Mà Sản Phẩm Mang Đến

Phản gỗ hay còn gọi là sập gỗ, chiếu ngựa sản phẩm đồ gỗ không còn xa lạ đối với thị trường việt nam .Sản phẩm đồ gỗ này được săn đón khá nhiều bởi rất nhiều lợi ích mà sản phẩm đem lại như thay thế chiếc giường ngủ vào mua hè , thay thế bàn ăn , bàn ghế phòng khách .Với cách làm như hiện nay để sản xuất ra một bộ sập rất đơn giản và giá thành chỉ từ 8 triệu cho một bộ sản phẩm và nên đến hàng trăm triệu tùy theo nhu cầu của khách hàng .Vậy sản phẩm phản gỗ sẽ có những lưu ý gì khi mua , mẫu mã như nào khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá phía dưới nhé .
phản gỗ

Mẫu Mã Những Bộ Phản Gỗ:

- Hiện nay đơn vị chúng tôi đang sản xuất 3 mẫu phản gỗ như chiếu ngựa nguyên khối , chiếu ngựa đặc , chiếu ngựa đóng hộp.
- Với chiếu ngựa nguyên khối chung tôi nhận làm như chiếu hương đá , gõ đỏ , cẩm hồng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ làm theo .
- Chiếu đặc và chiếu hộp chúng tôi có 4 loại gỗ như :
 + chiếu ngựa gỗ cẩm vàng
+ chiếu ngựa gỗ hương đá
+ chiếu ngựa gỗ hương xám
+ chiếu ngựa gỗ xoan đào
Mỗi loại phản gỗ sẽ có đặc điểm và vẻ đẹp riêng khác nhau và thùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra lời khuyên cho khách hàng .
phản gỗ

Những Lưu Ý Khi Mua Phản Gỗ:

- Hiện nay với cách làm điêu luyện nhiều cơ sở sẽ báo giá sai lầm hoặc sai lệch sự thật về chiếu ngựa thường chiếu đóng hộp gỗ công nghiệp báo gỗ thịt, chiếu đặc báo nguyên khối , khách hàng hãy cẩn trọng để tránh bị hớ.
- Khách hàng hãy liên hệ mua hàng của những cơ sở uy tín để đặt mua hoặc trực tiếp gọi cho đơn vị đồ gỗ đình huy chúng tôi để được tư vấn mau hàng , với cam kết có sao nói vậy và luôn bán sản phẩm với giá hợp lí , sản phẩm chất lượng nhất thị trường .
phản gỗ

Lý Do Nên Mua Hàng Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- Với cách làm và kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và phân phối đồ gỗ mỹ nghệ của mình chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến những mẫu phản gỗ đẹp chất lượng nhất.
- tặng ngay khay trà và miễn phí vận chuyển nên đến 50km
- giao hàng và thanh toán tại nhà .

Quý Khách Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế