Quy Trình Sản Xuất Chiếu Ngựa Đóng Hộp

 Quy Trình Sản Xuất Chiếu Ngựa Đóng Hộp

Chiếu ngựa sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ đang được săn đón khá nhiều trên thị trường hiện nay.Điều khiến nhiều khách hàng tò mò chính là tại sao lại có thể sản xuất ra được bộ chiếu ngựa với vẻ đẹp như vậy và giá thành lại hợp lí chỉ từ 8.000.000 đã có thể sở hữu .Dưới đây là tổng hợp những quy trình để sản xuất ra những mẫu chiếu ngựa gỗ của Đồ Gỗ Đình Huy khách hàng có thể tham khảo .
chiếu ngựa

Khâu Đóng Hàng :

- Đầu tiên chúng tôi phải lựa tìm mua những tấm gỗ cốt xanh chất lượng cao không bị dính nước vừa mới được sản xuất ra , sẽ đảm bảo về lâu dài hơn.Những tấm gỗ này chúng tôi phải nhập khẩu tại thái lan .
- Khi đã có gỗ chúng tôi sẽ gia cố thành dạng hộp với tiêu chí vuông thành sát cạnh và bén đến từng chi tiết
- Cuối cùng là dán lớp voler gỗ nên bề mặt.

Khâu Hoàn Thiện :

- Chúng tôi sẽ trà lu và tăng mịn hết những góc cạnh và bề mặt để tạo ra độ bám sơn và bằng phẳng nhất .
- Phun lót 6 lớp sơn bao gồm 1 lớp bóng , 1 lớp màu , 4 lớp lót đảm bảo độ bền.Nước sơn hoàn toàn được nhập khẩu tại singapo .
- Với cách phun chuyên nghiệp bộ chiếu ngựa mà chúng tôi làm ra sẽ được đều sơn , không bám sạn , không ám , không đọng trên mọi bề mặt .

Chất Lượng Sản Phẩm :

- Bộ chiếu ngựa mà chúng tôi sản xuất ra sẽ chịu được sức nặng nên đến 800kg tương đương 15 người trưởng thành .
- Khách hàng có thể dùng 30 đến 50 năm tùy thuộc vào khí hậu địa phương.
chiếu ngựa

Mẫu Mã Của Những Bộ Chiếu:

- Hiện nay chúng tôi đang sản xuất những mẫu mã như :
+ chiếu ngựa gỗ cẩm vàng
+ chiếu ngựa gỗ xoan đào
+ chiếu ngựa gỗ hương xám
+ chiếu ngựa gỗ hương đá
- Mỗi mẫu sẽ phù hợp từng không gian riêng và khách hàng nào đang băn khoăn chưa biết nên kê mẫu nào thì có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất và hoàn toàn miễn phí .

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất Đồ Gỗ Mỹ Nghệ của mình chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm có chất lượng cao tuyệt đôi nhất và độ bền theo năm tháng .
- Tặng ngay bàn osin và miễn phí vận chuyển nên đến 50km đầu tiên.
- Giao hàng và thanh toán tại nhà.Khách hàng kiểm tra hàng với tiêu chí như không có lỗi , được bọc thật kĩ bằng giấy bóng.

Cách Thức Đặt Hàng :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế