Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế

 Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc

Sập chân quỳ mẫu sập gỗ tự nhiên có kiểu dáng mềm mại cổ điển rất thích hợp để tại không gian phòng thờ.Mẫu sâp chân quỳ đang có lượt tìm mua lớn nhất hiện nay chính là sập ngũ phúc , với những đường nét đục chạm nghệ thuật tinh tế kênh bong vô cùng cuốn hút , đẹp mắt .Hiện nay đồ gỗ đình huy chúng tôi đang sản xuất mẫu sập gỗ này để phục vụ khách hàng trên cả nước và sản phẩm của chúng tôi sản xuất có chất lượng , giá thành , mẫu mã, kích thước ra làm sao khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.
sập gỗ

Chất Lượng :

- Với tiêu chí sản xuất đặt chất lượng nên hàng đầu , chúng tôi cam kết đem đến cho thị trường sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ chất lượng cao nhất sản phẩm chúng tôi đóng ra luôn đạt chỉ tiêu :
+ Gia cố vuông thành sát cạnh
+ Sử dụng mộng tàu , nhưn hàng xuất khẩu 
- Chất Lượng gỗ:
+ cam đoan 100% gỗ tự nhiên cùng chủng loại không pha tạp, gỗ đều vân , không dập , không rác
+ Đa dạng chất lượng gỗ như gỗ hương đá , gỗ gụ , gỗ lim ,... vv tùy theo nhu cầu của khách hàng.
- Chất Lượng Sơn :
+ Sử dụng hoàn toàn nước sơn Pu chống xước nhập khẩu singapo
+ Nước sơn dày 6 lớp phủ đều mọi góc cạnh
+ Trải nghiệm khi sờ mát tay , không bám sạn , không ám sơn , không đọng sơn trên mọi bề mặt.
Một bộ sản phẩm sập chúng tôi sản xuất ra sẽ có độ bền từ 300 đến 500 năm tùy theo khí hậu địa phương . Đặc biệt có thể chịu được lực từ 15 đến 20 người ngôi nên.
Bảo hành : 15 năm về gỗ - 5 năm về nước sơn 
sập gỗ

Giá Bán Của Những Bộ Sập:

- Hiện nay chúng tôi đang bán những mẫu sập chân quỳ này với mức giá chỉ từ 25 triệu đến 60 triệu và sẽ hơn tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng về kích thước , độ dày dặn .
- Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân bố trên thị trường chúng tôi cam đoan mang đến cho khách hàng sản phẩm sập gỗ giá tận gốc không qua trung gian .

Những Ưu Và Nhược Điểm Của Mẫu Sập Ngũ Phúc: 

- Ưu Điểm :
+ Được đục chạm tinh tế sắc nét kênh bong kiến tạo vẻ đẹp cho không gian , thêm phần cổ kính .
+ Mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho gia đình .
- Nhược Điểm :
+ Do quá đục chạm quá nhiều nên sẽ hơi khó cho việc lau chùi 
+ Do là hàng đục nên sẽ có đa dạng mẫu để tránh mua phải mẫu xấu khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn đặt mua những mẫu mới nhất đẹp nhất .

Kích Thước Của Bộ Sập :

- Hiện nay chúng tôi đang sản xuất 3 mẫu kích thước chính như :
+ 1m6*2m
+ 1m8*2m2
+ 2m2*2m4
-.Với không gian phòng  yêu cầu kích thước đặc biệt khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được nên hóa đơn và tư vấn về kích thước chuẩn không gian và thông minh nhất.
sập gỗ

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối đồ gỗ mỹ nghệ chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho không gian nhà khách hàng sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ chất lượng tuyệt đối nhất .
- Khi khách hàng đặt mua hàng của chúng tôi sẽ được tặng chiếu khay trà , miễn phí vận chuyển 50km đặc biệt sẽ được chia sẻ bí quyết vệ sinh bộ sập cực nhanh chỉ trong vòng 2 phút sẽ sạch như mới .
- Giao hàng tận nhà lắp đặt miễn  phí , khách hàng kiểm tra hàng đặt chuẩn rồi mới thanh toán .

Cách Thức Đặt Hàng :
- Khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline chính hoặc để lại số điện thoai chúng tôi sẽ liên lạc lại cho khách hàng 
- Với những mẫu hàng đặt khách hàng chỉ cần cọc trước 30% giá trị sản phẩm 
- Cam đoan trả cọc 100% nếu như không đạt yêu cầu

Quý Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :
- Bàn ghế phòng khách

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?