Sập Chân Quỳ Vẻ Đẹp Và Lí Do Nên Sở Hữu Ngay

 Sập Chân Quỳ Vẻ Đẹp Và Lí Do Nên Sở Hữu Ngay

Sập chân quỳ mẫu sập gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp cổ kính rất phù hợp khi kê tại không gian phòng thờ .Đặc biệt đối với những ngôi nhà cấp 4 hoặc những ngôi nhà thờ họ càng nên sở hữu ngay.Bởi vừa có thể làm sập thờ , vừa thay thế bàn ghế phòng khách .Khách hàng đang quan tâm mẫu sập chân quỳ này và đang muốn sở hữu nó hãy cùng chúng tôi khám phá phía dưới , chúng tôi sẽ công khai giá và nêu ra những ưu , nhược điểm , mẫu mã , chất lượng hiện nay chúng tôi đang sản xuất .
sập chân quỳ

Vẻ Đẹp Và Những Mẫu Sập Chân Quỳ :

- Hiện nay đơn vị Đồ Gỗ Đình Huy đang sản xuất và phân bố 3 mẫu sập chân quỳ chính , sập ngũ phúc , sập trơn , sập ba bông , mỗi  mẫu sập đều có vẻ đẹp riêng và đều rất phù hợp kê tại không gian phòng thờ .Duy chỉ có điểm đục chạm sẽ khiến khách hàng trăn trở trong việc lựa chọn.
- Mang nét đẹp cổ kính sang trọng của tầng lớp thượng lưu hồi xưa là sản phẩm vô cùng đặc biệt và  làm quà tặng dành cho những người thân yêu vô cùng ý nghĩa.
sập chân quỳ

Những Ưu Và Nhược Điểm Của Bộ Sập:

- Ưu Điểm :
+ Sang trong đẹp mắt kiến tạo cho không gian thêm hoàn hảo
+ Vừa có thể thay thế bàn ghế phòng khách , mâm cơm
+ Có giá trị trường tồn
- Nhược Điểm :
+ Khó di chuyển gây ảnh hưởng đến không gian nhà.
+ Khó vệ sinh 
sập chân quỳ

Giá Bán Của Bộ Sập:

- Hiện nay đơn vị chúng tôi đang bán bộ sập trên giá chỉ từ 24.000.000 đồng và cao nhất nên đến hàng trăm triệu tùy theo kích thước và độ dày dặn mà khách hàng đưa ra và chất lượng gỗ.
- Giá bán chúng tôi sẽ công khai bao gồm cả nước sơn . Khách hàng lấy hàng mộc sẽ được giảm nên đến 1.000.000

Chất Lượng Sản Phẩm :

- Hiện nay chúng tôi đang trực tiếp sản xuất bộ sập trên với chất lượng cao cấp nhất thị trường .Với tiêu chí vuông thành sát cạnh bén đến từng mm , có sử dụng mộng tàu đảm bảo về độ kết nối những điểm của sản phẩm.
- Với những chất liệu gỗ được đem vào như gỗ  hương đá , gỗ gõ đỏ , gỗ gụ ,... cam đoan chúng tôi sẽ đem đến tới khách hàng sản phẩm sập gỗ đúng chất lượng gỗ 100% không pha tạp , không dập , không rác .
- Nước sơn chúng tôi hoàn thiện tỉ mỉ kĩ đẹp từng ngóc ngách đặc biệt sơn chúng tôi sử dụng là của singapo có độ lì và chống xước cao.Nước sơn phủ dày 6 lớp đều mọi góc cạnh , trải nghiệm khi sờ mát tay , không bám sạn , không ám sơn , không đọng sơn .

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất Đồ Gỗ Mỹ Nghệ của mình chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất tốt nhất thị trường . Tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng về kiểu kê và cách kê cũng như nên kê mẫu sập nào nhất.
- Tặng ngay cho khách hàng sản phẩm khay trà gỗ hương và miến phí vận chuyển 50km.Tặng khách hàng bí quyết vệ sinh bàn ghế cực nhanh trong vòng 2 phút sạch đẹp như mới .
- Giao hàng và thanh toán tại nhà , với tiêu chi giao hàng sản phẩm phải không có lỗi và được bọc thật kĩ trước khi bàn giao tới nhà khách , sản phẩm không được có mùi sơn .
 

Cách Thức Đặt Hàng :

- Khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline chính để được tư vấn miễn phí .
- Với những mẫu hàng đặt khách hàng chỉ cần cọc trước 30% giá trị sản phẩm
- Cam đoan trả cọc 100% nếu làm không đạt yêu cầu 

Quý Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế