Sở Hữu Sập Gỗ Ngay Khi Đọc Hết Bài Viết Này

 Sở Hữu Sập Gỗ Ngay Khi Đọc Hết Bài Viết Này

Chiếu ngựa mặt hàng đồ gỗ mỹ nghệ mới và được ưa chuộng và phổ biến rất mạnh trên thị trường hiện này.Mang vẻ đẹp khiến người nhìn khó cưỡng lại được , hầm hố và mức giá chỉ 8.000.000 đồng .Với vẻ đẹp như vậy thường phải mất đến hàng mấy chục triệu để có thể sỡ hữu những nay đồ gỗ đình huy chúng tôi đã kiến tạo giúp khách hàng chỉ bỏ ra số tiền vô xùng nhỏ đã có thể sở hữu.Vậy mức giá 8.000.000 đồng bằng một chiếc giường phổ thông.một bộ bàn ghế phòng khách, một bộ bàn ăn thì sẽ có chất lượng , mẫu mã ra làm sao khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.
chiếu ngựa

Kích Thước Của Bộ Chiếu Ngựa:

- Bộ chiếu ngựa mà chúng tôi sản xuất thường sẽ có 3 mẫu kích thước như :
+ 1m6*2m*20cm
+ 1m8*2m2*20cm
+ 2m2*2m4*20cm
- Với những không gian khác lạ và yêu cầu phải có bộ chiếu có kích thước phù hợp khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn đặt hàng miễn phí.Đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng một bộ sập có kích thước thông minh và chuẩn phong thủy nhất.

Mẫu Mã Những Bộ Chiếu Ngựa:

- Sơ khai của những bộ sập chiếu ngựa này chính là mẫu xoan đào và hương xám , đến nay được sự cập nhật và sáng tạo đã thêm được 2 mẫu mới chính là gỗ cẩm vàng và gỗ hương đá.Tổng là có 4 mẫu :
+ Chiếu ngựa gỗ cẩm vàng
+ Chiếu ngựa gỗ hương xám
+ Chiếu ngựa gỗ xoan đào
- Mỗi mẫu sập đều có một vẻ đẹp riêng và phù hợp với không gian riêng khách hàng nếu băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu sập này hãy liên hệ với chúng tôi để chọn ra mẫu sập phù hợp nhất.

Chất Lượng Của Bộ Chiếu Ngựa:

- Với cách đóng chuyên nghiệp tỉ mỉ của mình mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều có độ kiên cố khiến ít cơ sở khác có thể bắt kịp được.Không chỉ vậy bộ sập còn bén từng chi tiết như mòi khiến ít người có thể nhận ra là hàng đóng hộp.
- Chúng tôi sử dụng gỗ công nghiệp để sản xuất , chất gỗ chống ẩm nhập khẩu thái lan
- Nước sơn dày 6 lớp phủ đều ,mọi góc cạnh , có độ lì , độ chống xước cao.

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- Với kinh nghiệm của mình chúng tôi hứ hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ tốt nhất thị trường .Đem đến sự trải nghiệm độc đáo mới .
- Chương trình mua 1 tặng 2 , tặng ngay cho khách hàng 1 chiếc khay và miến phí vận chuyển 50 km đầu tiên.
- Giao hàng tận nhà kiểm hàng trả tiền .

Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế