Bộ Chiếu Ngựa Gỗ Gì Nào Có Giá Đắt Nhất?

 Bộ chiếu ngựa gỗ đắt nhất hiện nay chính là bộ chiếu ngựa đóng hộp gỗ hương đá,với vân gỗ sang trọng kiểu dáng chảy sợi, màu sắc tươi mới phù hợp với đa dạng không gian .Với mức giá 9.500.000 đồng đắt hơn so với những bộ chiếu ngựa trên thị trường tận 2.500.000 những điều gì khiến nó đắt vậy dẫu biết cùng là chiếu ngựa đóng hộp.Khách hàng đang quan tâm muốn tìm hiểu thêm về mẫu chiếu ngựa này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá phía dưới nhé.

bộ chiếu ngựa gỗ

Những Điểm Khiến Mẫu Chiếu Ngựa Này Đắt:

- Đầu tiên phải kể đến cahats liệu được sử dụng , bộ chiếu ngựa gỗ hương đá này được làm từ voler gỗ hương đá tự nhiên 100% với vân gỗ chảy sợi, gỗ hương đá là dòng gỗ quý hiếm bậc nhất hiện nay , khi sử dụng sẽ tạo ra một mùi hương đặc chưng mà không có chất liệu gỗ nào có thể có được.
- Chất lượng gia cố và hoàn thiện mà đồ gỗ đình huy làm cho bộ chiếu ngựa này vô cùng tuyệt đối với tiêu chí đóng bén đến từng chi tiết khiến mẫu chiếu ngựa mà chúng tôi làm ra thường sẽ giống nguyên khối đến 98% và cách chúng tôi hoàn thiện vô cùng kĩ nước sơn dày , không để lại tom , không bám sạn , ám sơn trên mọi bề mặt.Khi mua hàng của cơ sở chúng tôi khách hàng chỉ cần mang về sử dụng trực tiếp không cần sửa lỗi dù là nhỏ nhất.
chiếu ngựa

Những Lí Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- là cơ sở hàng đầu tiên phong trong sản xuất và phân phối đồ gỗ mỹ nghệ tại việt nam , chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho không gian nhà khách hàng những sản phẩm chiếu ngựa có chất lượng cao nhất để hoàn thành mục tiêu vươn xa tầm thế giới của mình.
- Tặng kèm khay trà , miễn phí vận chuyển 100km
- Giao hàng tận nhà kiểm tra và thanh toán

Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế