Đánh Giá Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng Cực Chi Tiết

 Đánh Giá Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng Cực Chi Tiết

Chiếu ngựa cẩm vàng được biết đến là mẫu chiếu ngựa vô cùng đặc biệt bởi màu sắc của bộ chiếu ngựa này đã đem đến cho không gian một điểm mới nổi bật có chút phá cách.Được sáng tạo và sản xuất sau nhưng bộ chiếu ngựa này có độ nổi không thua kém gì những sản phẩm tiền nghiệm đi trước thậm chí còn được ưa chuộng hơn những ngày đầu mới được làm ra.Để khám phá kĩ hơn về những chi tiết của mẫu chiếu ngựa này khách hàng hãy cùng đơn vị Đồ Gỗ Đình Huy chúng tôi tìm hiểu ở phía dưới.
chiếu ngựa gỗ cẩm vàng

Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng Và Chất Lượng :

- Hiện tại đơn vị Đồ Gỗ Đình Huy đang sản xuất mẫu chiếu ngựa gỗ cẩm vàng được nhập khẩu từ nam phi và trước khi được mang vào gia cố sản xuất chiếu ngựa chúng tôi đã tẩm sấy cực khô để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho gỗ
- Cách mà đơn vị chúng tôi gia cố và đóng càng khiến nhiều người kinh ngạc bởi tiêu chí đóng của chúng tôi là vuông thành và sát cạnh bén đến từng chi tiết . Sử dụng mộng gỗ kết hợp keo để gim những điểm nối nên những chiếc sập mà chúng tôi làm ra thường chịu được sức nặng nên đến 800kg tương đương 15 người trường thành .
- Nước sơn chúng tôi sử dụng cho sản phẩm chiếu ngựa cẩm vàng là sơn PU nhập khẩu singapo có độ lì cao chống xước .Gồm 6 lớp như 4 lơp sơn lot , 1 lớp sơn màu , 1 lớp sơn bóng và sơn cao cấp nên sẽ chống được mối , chống mọt. 
chiếu ngựa cẩm vàng

Giá Bán Của Bộ Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng:

- Hiên nay giá bán cho một bộ chiếu ngựa gỗ cẩm vàng chỉ 7.000.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay bộ chiếu ngựa này.
- Giá bán bao gồm cả hoàn thiện sơn PU kĩ đẹp và chỉ sẵn sử dụng.
- Với mức giá vô cùng hợp lí chỉ bằng 1 chiếc giường truyền thống mà có thể có đa công dụng  như làm bàn ghế phòng khách , làm sập thờ, giường, bàn ăn cơm

Kích Thước Của Chiếu Ngựa :

- Hiên nay đơn vị chúng tôi đang sản xuất 3 kích thước chính như  :
+ 1m6x2m
+ 1m8x2m2
+ 2m2x2m4
- Để có một bộ chiếu ngựa phù hợp với không gian nhà khách hàng nhất khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và phân phối chiếu ngựa chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng kích thước chuẩn không gian và phong thủy nhất.

chiếu ngựa


Điểm Mua Chiếu Ngựa Chất Lượng:

- Đơn vị Đồ Gỗ Đình Huy tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm sập gỗ chiếu ngựa có chất lượng cao nhất trên thị trường hứa hẹn sẽ đem đến cho không gian những sản phẩm hoàn hảo nhất.
- Đặc biệt khi mua hàng sẽ được tặng kèm 1 chiếc khay trà và miễn phí vận chuyển 100km
- Giao hàng tận nhà kiểm tra và thanh toán.

Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế