Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

 Chiếu Ngựa Đóng Hộp Sẽ Có Độ Bền Ra Sao ?

Chiếu ngựa đóng hộp là sản phẩm đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay .Với những băn khoăn về chất lượng về gỗ , nước sơn , độ bền cũng như sợ mua nhầm phải hàng kém chất lượng .Bài viết này sẽ được Đồ Gỗ Đình Huy giải đáp mọi thắc mắc về chất lượng cũng như cách để sản xuất ra những mẫu chiếu ngựa để khách hàng có thể có cái nhìn khách hàng quan nhất , hoặc khách hàng nào đang quan tâm và có ý định mua sẽ biết rõ hơn để đưa ra quyết định để sở hữu .Khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá phía dưới.
chiếu ngựa

Chất Lượng Chiếu Ngựa 

Đầu tiên để biết về chiếu ngựa chúng ta cần tìm hiểu về chất lượng cách để chọn lọc sản xuất ra một bộ chiếu ngựa ra làm sao .Dưới đây là cách chúng  tôi chọn lọc và sản xuất .

- Chất Lượng Gỗ :
+ Gỗ được chúng tôi chọn lọc từ tự nhiên vô cùng kĩ với những tiêu chí : không dập , không rác , không tâm , được tẩm sấy khô và không còn nhựa .
+ Những chất lượng gỗ được chọn như : gỗ xoan đào , gỗ gõ đỏ , gỗ cẩm vàng , gỗ hương xám , gỗ hương đá .

- Chất Lượng Sơn :
+ Chúng tôi sử dụng sơn Pu nhập khẩu tại singapo có độ lì cao và chống xước vô cùng hiệu quả .
+ Nước sơn sẽ được phun dày và đều tận 6 lớp phủ đều mọi bề mặt cam kết sẽ không bám sạn , không ám sơn , không đọng sơn .
+ Khi hoàn thiện xong chúng tôi sẽ kiểm tra thật kĩ không có lỗi và sờ phải mát tay sẽ được chúng tôi bọc hàng và bàn giao cho khách hàng tận nhà .

- Chất Lượng Gia Cố :
+ Với kinh nghiệm lâu năm của mình trong sản xuất và phân phối sản phẩm Đồ Gỗ Mỹ Nghệ của mình chúng tôi có kĩ thuật đóng vô cùng khác biệt và kĩ hơn so với những cơ sở trôi nổi trên thị trường  với những tiêu chí : vuông thành sát cạnh , bén đến từng chi tiết.
+ Chúng tôi gia cố thang chịu lực cực nhiều bên trong nên mỗi bộ chiếu của chúng tôi sẽ có thể chịu được cân nặng nên đến 800 kg .

Mỗi bộ chiếu ngựa của đồ gỗ đình huy không chỉ chịu được cân nặng nên đến 800kg mà có thể dụng được từ 30 đến 50 năm tùy thuốc theo khí hậu địa phương .
chiếu ngựa đóng hộp
 

Những Lí Do Nên Chọn Mua Chiếu Ngựa

- Là sản phẩm được đóng chuyên nghiệp giả nguyên khối giống thật đến 95% tăng nên độ đẳng cấp cho gia chủ , nâng tầm vẻ đẹp cho không gian kết nối không gian với tự nhiên thêm gắn kết hơn .
- Sản phẩm chiếu ngựa của chúng tôi sẽ phù hợp với những không gian như phòng khách , phòng bếp , phòng ngủ , phòng thờ với những công dụng :
+ thay thế bàn ghế phòng khách
+ sập gỗ truyền thống
+ bàn ghế ăn 
+ giường ngủ 
- Với những mẫu chiếu ngưa :
- chiếu ngựa gỗ hương đá
- chiếu ngựa gỗ gõ đỏ
- chiếu ngựa gỗ hương xám
- chiếu ngựa gỗ cẩm vàng
- chiếu ngựa gỗ xoan đào
Mỗi mẫu chiếu ngựa sẽ phù hợp với từng không gian riêng để có một mẫu chiếu ngựa đẹp để phù hợp với không gian  khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
chiếu ngựa gỗ

Giá Bán Của Những Mẫu Chiếu Ngựa 

- Hiện tại đơn vị đồ gỗ đình huy chúng tôi đang bán với những mức giá như sau :
+ chiếu ngựa hương xám : 7.000.000
+ chiếu ngựa xoan đào : 7.000.000
+ chiếu ngựa cẩm vàng : 7.000.000 
+ chiếu ngựa hương đá :9.000.000
+ chiếu ngựa gõ đỏ : 8.000.000
Giá bán đã bao gồm hoàn thiện sơn Pu kĩ đẹp khách hàng chỉ việc trải nghiệm .
chiếu ngựa giá rẻ

Những Lí Do Nên Chọn Mua Chiếu Ngựa Của Đồ Gỗ Đình Huy

- Là cơ sở đi đầu trong sản xuất và phân phối sản phẩm Đồ Gỗ Mỹ Nghệ tại việt nam chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho không gian nhà khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trên thị trường.
- Tặng kèm khi mua hàng là chiếc khay trà và miễn phí vận chuyển 100km 
- Bảo hành 10 năm về gỗ 5 năm về nước sơn
- Giao hàng lắp đặt tận nhà kiểm tra và thanh toán 
- Tư vẫn miễn phí cho khách hàng về kiểu kê và cách kê , nên chọn mua mẫu nào để phù hợp với không gian nhà nhất.

Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Mẫu Sập Gỗ Gụ Đẹp Nhất Hiên Nay

Sập Chân Quỳ Mẫu Ngũ Phúc Đục Chạm Tinh Tế